Thursday, November 22, 2007

Bài thơ đầu tay

Bài.thơ.đầu.tay

mọI.ngườI.việt.đều.nhà.thơ
tôi
ngườI.việt
cháu.của.trái.trứng.
......thứ.99.nàng.âu.cơ
.....................và
cậu.
............tinh.
....trùng.thứ.999999.nhân.mườI.lũy.thừa.chín.trăm.chín.mươi.chín.
....................ngoe.nguẩy.
....vừa.
bơi.vừa...........ngâm..thơ
vâng
....tôi..ngườI.việt......tất.
phảI.
biết.....làm.thơ
nhưng..................bạn.ơi.
....làm.thơ.
............thế.
nào.,..tôi.chẳng
..............................biết!
lục.bát.ư.…....cũ.
....XÌ..tôi.chẳng..................thiết
.............Song.thất.…..Ôi.ông...
.......cụ.!
lỗI................thờI...rồI.....,,.bạn.có.biết.
không...thầy.đố.mày.làm.nên.,......tôi.chạy.ra
tiệm.sách.............
kệ.chứa.thơ.....phủ.
...bụI...…..hắt.
xì.....dăm....cái..
tôi.....chộp.dăm.cuốn.
.............................sách...
thơ.du/tử/lê/....đầy.dấu./slash/tôi/thấy
....hay/hay////////.mà.chẳng.biết
tạI/
/sao?
Thơ.đỗ.khiêm.đầy.....vú.đầm.lông.lá.tôi.thật
....Thích.!.
Lê.Ðạt.đánh.vật.từng.con.chữ.
....Lung.............tung....tôi.chẳng.hiểu.........vì...sao...mà...vẫn.
Thích.
Eureka.……….tôi.hiểu.rồI...làm.thơ.là.
.....phảI.
biết..
..............xuống.
hàng.
như.văn.xuôi.bỏ.winword.
.............................com..p...u.....t.e
r...nhiễm.v.I.....r.us....chạy...lung.
...........tung.........
khùng...khùng..!!!!!!!!!!!
vậy.,.tôi.cứ.làm.thơ..
.....(.đâu.chịu.....thua.....năm....lửa!!!.)
hì.hục.tôi.làm.thơ.
.....con.chữ.này.để.đâu.nhỉ.?
ừ...!...đá.nó...lên.hàng.dướI....
............con.chữ.kia.
lôi
.....cổ....
nó...xuống......hàng..trên
con
.....chữ....bất.bình...
sủa..
ăng.
......ẳng..,..tôi.bực.mình...
xích.
......nó....lạI.
và.
......thế...là...bài
............thơ...của
tôi....trong........ba.ngày.tết.
Dừng.
...........ở
đây.
................ngay....lập
.......tức
không...thì.
người.đọc.….Blog.............đứng............................tim.....thì......chết.!
Đoan.Hùng...(Nobel.văn.chương.năm.…...2133!).
Bác.nào.cưòi.là.không.hiểu.gì.về.văn.chương.đâu.nhé.!!

No comments: